MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và thực hiện hoạt động nội dung bao gồm và không giới hạn: Website/ Fanpage/ Forum/ Thiết kế/ Bài viết truyền thông …
2. Quản lý và thực hiện công tác quan hệ: Giới truyền thông (Phóng viên báo/ đài/ kênh…)/ quan hệ tổ chức cơ quan chuyên môn/ các tổ chức & các hội có liên quan
3. Phối hợp/ tổ chức phỏng vấn/ ghi hình/ ghi âm các buổi gặp gỡ khách hàng/ nhóm khách hàng…phục vụ công tác nghiên cứu và truyền thông
4. Kế hoạch & tổ chức thực hiện tham gia/ tham dự các giải thưởng, hoạt động hình ảnh phù hợp với nhãn hàng & thương hiệu công ty
5. Thu thập & phân tích thông tin, chiến lược Quan hệ công chúng của đối thủ. Đưa ra kế hoạch, lộ trình phát triển nội dung, hình ảnh thương hiệu công ty.
6. Đại diện cho Công ty/ Bộ phận Marketing phát ngôn với Truyền thông khi được yêu cầu và chỉ định bởi cán bộ quản lý
7. Các nhiệm vụ khác được phân công
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp chính quy Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing, PR, Báo chí
2. 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Quản trị và phát triển thương hiệu
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 2, 96A Định Công, Hà Nội
Thông tin liên hệ: Mrs Mận - 0904.929.932
Email: tuyendung@nagakawa.com.vn